Túi Tote Trắng – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mọi Phong Cách

 

Túi tote trắng hay túi vải canvas trắng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Với chất liệu sản xuất chủ yếu là vải bố hoặc vải canvas, những chiếc túi này không chỉ mềm mại và dày dặn mà còn dễ dàng vệ sinh. Chính vì những đặc tính ưu việt này mà túi tote trắng luôn làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, với chất liệu thân thiện với môi trường, túi tote trắng được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích sử dụng. Hãy khám phá ngay để thấy sự tiện lợi và phong cách mà túi tote trắng mang lại cho bạn!

túi tote trắng

Giới thiệu túi tote trắng

Túi tote trắng là loại túi vải một màu trắng trơn, được thiết kế và may theo yêu cầu. Túi tote có các hình dạng khác nhau và có quai xách tiện dụng. Sản phẩm túi vải bố trắng được sử dụng công nghệ in lụa và in logo theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể phối đồ túi tote trắng với các style khác nhau như: áo thun, áo sơ mi, quần jean hay các chiếc váy nhẹ nhàng, điệu đà.

Mô tả sản phẩm túi tote trắng

Kiểu dáng: túi tote canvas có nhiều dạng khác nhau như: chữ nhật đứng, chặt đáy…

Màu sắc: màu trắng

Kích thước: may kích thước riêng theo yêu cầu của khách hàng

Chất liệu: vải canvas màu trắng được cấu tạo từ 100% sợi cotton đan dệt ngang, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường, có độ bền cao.

Công nghệ in: in lụa

Công dụng: làm túi quà tặng, túi quảng cáo thương hiệu, dùng làm túi đựng mỹ phẩm, túi mua sắm, đi chợ, siêu thị, túi du lịch, đi học, đi làm…

túi canvas trắng

>>> Xem thêm: sản phẩm túi vải bố Kim Long

Ưu điểm nổi bật của túi tote trắng

Túi tote trắng hiện nay được giới thời trang và các bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Túi vải được may từ sợi vải tự nhiên, phong cách vintage phù hợp với nhiều hoạt động. Sau đây là 8 ưu điểm vượt trội của vải trơn trắng canvas:

Giá thành rẻ: túi tote trắng có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người dùng.

Dễ dàng vệ sinh: chất liệu vải canvas dễ dàng giặt sạch và bảo quản, giúp túi luôn mới mẻ.

Chất liệu mềm mại: vải canvas không chỉ nhẹ nhàng mà còn có khả năng thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Khả năng chịu tải tốt: túi tote trắng bền bỉ, có thể mang theo nhiều vật dụng mà không lo rách hay hư hỏng.

Thân thiện với môi trường: túi tote trắng là lựa chọn thời trang không chỉ đẹp mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Dễ phân hủy sinh học: chất liệu vải canvas tự nhiên dễ dàng phân hủy, không gây ô nhiễm.

Nền in đẹp: nền trắng của túi làm nổi bật các logo, hình ảnh in lên, giúp tăng hiệu quả quảng cáo.

Túi quà tặng: sử dụng túi tote trắng làm món quà tặng cho nhân viên, khách hàng, người thân, bạn bè rất lý tưởng. Túi tote trắng là món quà tặng ý nghĩa và thiết thực.

Túi tote trắng được thiết kế với ngăn túi rộng rãi, có thể chứa đựng các loại vật dụng cá nhân như điện thoại, ví, iPad, tài liệu, sách vở, mỹ phẩm… rất tiện lợi. Hiện nay, thay vì sử dụng túi nilon, ly nhựa, người ta sử dụng túi tote để giảm bớt rác thải nhựa ra môi trường, tránh các tác nhân ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

xưởng sản xuất túi tote trắng

Địa chỉ đặt may túi tote trắng uy tín

Xưởng may Túi Vải Kim Long là địa chỉ sản xuất túi tote trắng trơn giá sỉ tại thị trường TPHCM và Hà Nội. Kim Long là xưởng may túi vải có kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực này. Khi đến với Kim Long, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi sau đây:

Nguyên vật liệu cao cấp: đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên trình độ cao, trẻ trung và tâm huyết. Hỗ trợ tư vấn, thiết kế cho khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Quy mô nhà xưởng: với xưởng may có kích thước hơn 1000m², đáp ứng mọi nhu cầu may số lượng lớn.

Vận chuyển: hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Chính sách vận chuyển miễn phí khu vực TPHCM.

Giá cả: Giá cạnh tranh tại xưởng không qua trung gian, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

túi tote màu trắng

Với những thông tin cung cấp trên về túi tote trắng, hy vọng bạn đã bỏ túi được nhiều điều bổ ích. Nếu bạn có nhu cầu về dòng sản phẩm này cũng như những sản phẩm túi vải các loại, đồng thời muốn sở hữu đúng sản phẩm hàng đầu, chất lượng, giá rẻ, hãy nhanh tay lưu ngay địa chỉ và gọi theo đường dây nóng của chúng tôi 0916171069. Sẽ có nhân viên tư vấn và báo giá sớm nhất cho bạn.

Túi Vải Kim Long tự tin là một xưởng chuyên may và in ấn túi vải canvas số lượng lớn theo yêu cầu nhanh và rẻ nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng tại Kim Long.