Túi Vải Bố Chặn Đáy

 

Túi vải bố chặn đáy là kiểu túi được may hai mép túi sau đó được chặn hai bên đáy, túi không hông nhưng khi bỏ hàng hóa vừa với kích thước đáy sẽ tạo nên hình dáng của hàng hóa. Phương pháp may này sẽ giúp túi cavas chứa được các vật nặng nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang thẫm mỹ cao.

Túi vải bố hay túi vải canvas được biết đến là loại túi vải thời trang được nhiều chị em yêu thích. Thiết kế đơn giản, màu trắng ngà mộc mạc, mang theo vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế, lại thân thiện với môi trường. Túi vải bố ngày càng được tin dùng làm quà tặng trong các sự kiện, hội nghị, hay các dự án cộng đồng lớn trong và ngoài nước.Trong các loại túi cavas phổ biến hiện nay, túi vải bố chặn đáy là mẫu sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Bởi sự tiện dụng, chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo tính mềm mại của nó.

Túi Vải Bố Chặn Đáy

Những tính năng ưu việt mà túi vải bố may chặn đáy

Chất liệu vải bền chắc

Túi vải canvas chặn đáy được may bằng chất liệu có nguồn gốc từ sợi tự nhiên hoàn toàn thân thiện với môi trường. Túi có khả năng tự hủy, có thể tái sử dụng nhiều lần, dễ dàng giặt sạch phơi khô, bảo quản cất giữ. Kỹ thuật may chặn góc ở đáy giúp chiếc túi trở nên tinh tế hơn. Gia tăng sự chắc chắn của túi để chứa các vật nặng.

Kích thước túi gọn nhẹ:

Kích thước túi thông thường là 34×40 cm, 38×40 cm. Kích thước chặn đáy 5-7 cm. Quai dài 54×2,5 cm vừa có thể xách tay, vừa có thể đeo vai. Ngoài ra, kích thước túi vải bố chặn đáy có thể điều chỉnh theo yêu cầu khách hàng.

Màu sắc đa dạng

Khách hàng có thể chọn lựa định lượng, màu sắc, cũng như thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng.

Phù hợp với nhiều phụ kiện đính kèm

Túi có thể gia công thêm phụ kiện: đính cúc gài, cúc bấm, nhám dính, may thêm túi nhỏ, túi ốp trong túi.

Dễ dàng in ấn

Túi vải bố chặn đáy được in ấn kèm theo logo họa tiết đơn giản nhằm quảng bá thương hiệu. Hoặc truyền tải các thông điệp ý nghĩa đến người nhận.

túi canvas chặn đáy

>>> Xem thêm: sản phẩm túi vải bố – canvas Kim Long

Những khách hàng sử dụng túi vải bố chặn đáy

Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Túi vải bố chặn đáy phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Túi sử dụng được trong nhiều hoạt động: học tập, làm việc, đi mua sắm, vui chơi. Do đó gần như tất cả mọi người đều yêu thích nó.

Phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh

Túi vải bố may chặn đáy ngày nay được sử dụng nhiều nhất tại: các sự kiện, event.  Các công ty, doanh nghiệp làm quà tặng nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu. Tiếp đến là sự phổ biến trong: các cửa hàng thời trang, cửa hàng lưu niệm, các trung tâm thương mai, siêu thị, …

Túi Canvas May chặn đáy

Địa chỉ đặt hàng túi vải bố may chặn đáy chất lượng giá rẻ

Bala Túi Xách Kim Long là xưởng chuyên sản xuất túi vải bố chặn đáy. Quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ cao, mang lại những sản phẩm đảm bảo chất lượng đồng đều với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

Kim Long có kinh nghiệm hàng chục năm cung cấp túi vải chặn đáy cho nhiều dự án marketing lớn nhỏ. Là đối tác tin cậy của hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi khẳng định uy tín của mình qua từng sản phẩm. Đến nay, Kim Long đã sản xuất hàng trăm túi vải bố chặn đáy mang nhiều tính sáng tạo, tinh tế, với chất lượng hoàn toàn vượt trội.

thông tin công ty Kim Long